__________

เขียนโดย Sahapap on 02:12

สำหรับใครที่ยังไม่มีโปรแกรมแปลงไฟล์ Ultra Mpeg4 Converter สามารถเข้าไปโหลด ได้ที่นี่!!! เเล้วทำการติดตั้งซะก่อนครับ

สำหรับการเลือกที่จัดเก็บไฟล์ มีข้อดีอย่างหนึ่งคือ เมื่อเราแปลงไฟล์เสร็จ ไฟล์จะเข้าไปอยู่ในที่จัดเก็บในโฟลเดอร์ที่เราได้เลือกใว้ ทำให้มีความสะดวกในการใช้งานไฟล์มากขึ้น

เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมา จะขึ้นหน้าตาโปรแกรมแบบนี้ ให้คลิกปุ่ม Change เพื่อเลือกที่จัดเก็บไฟล์


ให้เราเลือกโฟลเดอร์ที่จะทำการเก็บไฟล์หลังแปลงเสร็จเลยครับ เมื่อเลือกเเล้วก็กด OK ครับ เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยเเล้วครับ ต่อไปเวลาเราแปลงไฟล์ ไฟล์ก็จะถูกเก็บใว้ในโฟลเดอร์ที่เราเลือกนั้นเเหละครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น