__________

เขียนโดย Sahapap on 06:59

วันนี้ผมมีโปรแกรมแปลงไฟล์เอกสารดีๆ5ตัวมาเเนะนำกันครับ ซึ่งใช้ใว้แปลงไฟล์พวกPDF(Portable Document Format) เป็นไฟล์word หรือไฟล์textก็ได้เป็นฟรีแวร์ครับ ซึ่งถือว่าดีมากๆเลยจึงอยากแนะนำให้ทุกท่านไปใช้งานกันครับ

โปรแกรมแปลงไฟล์ PrimoPDF- PrimoPDF เป็นโปรแกรมแปลงไฟล์ตัวหนึ่งที่สามารถแปลงไฟล์ PDF ที่ดีที่สุดอีกตัวหนึ่ง สามารถแปลงไฟล์มากกว่า 300 รูปแบบไฟล์ และยังสามารถปรับแต่ง เพื่อการพิมพ์ การแสดงผลบนหน้าจอ และการสร้าง E-Book หรือออกแบบหนังสือ ได้อีกด้วยถือว่าเป็นโปรแกรมที่ดีมากๆเลย สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

โปรแกรมแปลงไฟล์BullZip – BullZip เป็น PDF Printer Driver ที่ทำงานได้คล้ายกับ Microsoft Windows Printer Driver ที่สามารถทำการแปลงไฟล์เป็น PDF ได้ เป็นโปรแกรมฟรีสำหรับการใช้งานส่วนบุคคล แต่ ถ้าใช้เป็นแบบ Commercial ได้แค่ 10 users เท่านั้นนะครับ สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

โปรแกรมแปลงไฟล์PDF Creator- PDF Creator เป็น Virtual Printer Driver ที่สามารถทำการสร้างไฟล์ PDF ได้จากไฟลืเอกสารทั่วไป ไฟล์ spreadsheets, presentations, emails, websites และ virtual ไฟล์ทั่วไป ที่สามารถพิมพ์ได้ ทั้งนี้เมื่อติดตั้งลงไปแล้วสามารถใช้งานได้ทันทีกับโปรแกรมบน Windows ทั่วๆไป สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

โปรแกรมแปลงไฟล์doPDF- doPDF เป็น virtual PDF printer driver ทั้งนี้หลังจากติดตั้งลงไปแล้ว คุณจะเห็นอยู่ที่ Printers and Faxes ซึ่งการแปลงไฟล์เป็น PDF นั้น ก็แค่เลือก doPDF Printer เพื่อแปลงเป็นไฟล์ PDF สามารถดาวน์โหลดได้

ที่นี่ โปรแกรมแปลงไฟล์PDF995- PDF995 เป็นโปรแกรมที่ง่ายและสะดวก สำหรับการแปลงไฟล์เป็น PDF ง่ายๆ เพียงแค่เลือกเมนูคำสั่ง “print” จากโปรแกรมใดๆ คุณก็สามารถแปลงเป็นไฟล์ PDF ได้แล้วครับ สามารถดาวน์โหลดได้ ที่นี่

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น