__________

เขียนโดย Sahapap on 06:37
ป้ายกำกับ:

หลายๆท่านที่ได้โหลดโปรแกรมแปลงไฟล์จากเว็บผมไป อาจจะใช้เป้นบ้าง ไม่เป็นบ้าง เเต่ถ้าจะให้ผมมาอัพวิธีทำให้หมดทุกโปรแกรมก็คงจะยากเหมือนกัน วันนี้ผมเลยนำวิธีการใช้โปรแกรมแปลงไฟล์ Ultra Mpeg4 Converter ถ้าใครยังไม่มีโปรแกรมแปลงไฟล์ตัวนี้ คลิกที่นี่เพื่อดาวโหลด Ultra Mpeg4 Converter

หลังจากแอดไฟล์ที่เราต้องการจะConverterมาเเล้ว ในแถบสีเขียวคือแถบที่เราต้องการเลือกประเภทของไฟล์เช่น AVI 3GP MP4 เเละไฟล์อื่นๆอีกมากมาย ในที่นี้เราจะเลือกConverter เป็นไฟล์mp4 นะครับเพราะมือถือหลายๆรุ่นในปัจจุบันมักจะรองรับไฟล์MP4ซะส่วนใหญ่ (เเต่ถ้าไม่รองรับ เดี๋ยวบทความหน้าผมจะเขียนเกี่ยวกับการConvertไฟล์เป็นไฟล์mp3)

เเถบสีเเดงคือที่ที่เราจะเก็บไฟล์ที่Convertสำเร็จ ในตัวอย่างนี้ผมเลือกที่Desktop นะครับ

สำหรับรายละเอียดอื่นๆก็ปรับตามใจชอบเลยนะครับ สิ่งที่สำคัญก็คือ ขนาดหน้าจอวิดีโอที่เราจะเปลี่ยนต้องสัมพันธ์กับมือถือเราด้วย เช่นถ้ามือถือเรามีขนาดหน้าจอเป็น 320*240 ก็ให้เลือกเป็น 320*240เลยครับ

หลังจากปรับเเต่งรายละเอียดเรียบร้อยเเล้วก็กดConvert เพื่อทำการแปลงไฟล์เลยครับ จากนั้นก็จะได้ไฟล์หนังที่ใว้ดูในมือถือเเบบง่ายๆเเล้วหล่ะครับ ^^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น