__________

เขียนโดย Sahapap on 07:44

สำหรับวันนี้ผมก็มีโปรแกรมแปลงไฟล์ดีๆอีกตัวมาเเนะนำครับ โปรแกรมแปลงไฟล์ตัวนี้ผมขอเเนะนำว่าเจ๋งมากกกกกกกกกกกกกกกกกก !!! (ถึงมากที่สุด) เพราะสามารถแปลงไฟล์พวก AVI, MPEG, WMV, DivX, XviD, VOB, 3GP, MP4 ไปเป็นไฟล์ DVD ซึ่งสามารถเอาไปเล่นกับเครื่องเล่น DVD ได้เลย เห็นไหมหล่ะครับเจ๋งมากมาย เพียงเท่านี้เราก็จะมีวิดีโอที่ไฟล์คุณภาพเดียวกับDVDเลยหล่ะครับ



ปล.ช่วยคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ เพื่อที่ผมจะได้มีกำลังใจอัพโปรแกรมแปลงไฟล์ดีๆได้เสมอๆ
เพราะคำขอบคุณถือเป็นสิ่งมีค่าที่สุดสำหรับผม

คลิกที่นี่เพื่อโหลดDVD Creator v2.0 !!!

คอมเมนต์ให้ด้วยนะครับ!!!

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ใช้ยังไงหรอ

แสดงความคิดเห็น